Lê Quang Thành
Nam Long hợp tác cùng đối tác Nhật Bản mang đến những giá trị gì?
Sau 7 năm bắt tay chiến lược cùng các đối tác Nhật Bản, Nam Long Group hiện đang khẳng định vị thế của nhà phát triển trên thị trường bất động sản chuyên nghiệp ở phân khúc nhà ở bằng quá trình mở rộng quỹ đất vượt bậc, xây dựng nên những khu đô thị hiện đại, kiến tạo môi trường sống lành mạnh, kết nối cộng đồng. Tập đoàn Nam Long cùng các đối tác Nhật Bản tính đến nay đã đầu tư phát triển được 6 dự án hoàn thành và nhận được sự quan tâm đặc biệt của thị trường. Các dự án nhanh chóng hết hàng chỉ sau một thời gian ngắn mở bán.
Cùng Lê Quang Thành tìm hiểu về cú chuyển mình của Nam Long sau 7 năm hợp tác cùng các đối tác Nhật Bản qua bài viết dưới đây nhé!
Nâng tầm cuộc sống cùng các dòng sản phẩm mới
Kể lại về hành trình liên kết với các đối tác Nhật, ông Nguyễn Xuân Quang – chủ tịch Nam Long Group đã chia sẻ rằng trong khoảng thời gian trước khi bắt tay hợp tác thì Nam Long cũng đã gặt hái được nhiều thành công trên thị trường bất động sản Việt Nam thời điểm đó rồi. Minh chứng cụ thể là việc dẫn đầu phân khúc vừa túi tiền với sản phẩm căn hộ EHome.
Nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu thị trường, ban lãnh đạo Nam Long Group nhận thấy rằng kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển kéo theo thu nhập bình quân đầu người cũng tăng lên, vì vậy mà nhà ở trong môi trường sống chất lượng, hiện đại hơn là nhu cầu tất yếu. Chính vì vậy mà Nam Long Group đã dịch chuyển cơ cấu sang những dòng sản phẩm mới nâng tầm chất lượng cuộc sống như căn hộ biệt lập Flora và nhà phố, biệt thự đẳng cấp Valora,… Các sản phẩm này đều nằm trong những khu đô thị đa tiện ích và mức giá Nam Long Group đưa ra luôn hấp dẫn hơn so với các sản phẩm cùng loại khác.
Để tạo ra những dòng sản phẩm mới đặc biệt, hiện đại trong thời điểm này Nam Long Group đã bắt tay hợp tác với hai đối tác Nhật Bản với kinh nghiệm 100 năm phát triển là Hankyu Hanshin Property Corp. và Nishitetsu Group. Ngoài việc sẽ hỗ trợ tài chính, 2 đối tác đến từ Nhật này còn chia sẻ những kinh nghiệm trên 100 năm phát triển dự án đặc biệt là phân khúc phát triển nhà ở, phát triển các khu đô thị dọc theo tuyến đường sắt.. Còn chủ đầu tư Nam Long Group sẽ.góp vốn bằng quỹ đất và sự am hiểu thị trường bất động sản địa phương.với kinh nghiệm lâu năm trong ngành xây dựng.
Hiện tại Nam Long và 2 đối tác Nhật Bản đã cho ra đời nhiều dự án chung cư, khu đô thị chất lượng cao, mang đến nhiều cơ hội sở hữu các căn hộ cao cấp cho người dân khu vực TP. HCM được khách hàng và các chuyên gia trong ngành đánh giá cao. Một số điển hình tiêu biểu như Flora Anh Đào (2015), Fuji Residence, Kikyo Residence (2016), Mizuki Park (2017), Akari City, Waterpoint (2018),…
Cân bằng về lợi ích, đảm bảo hòa hợp ba bên tạo nên thế mạnh cạnh tranh
Các dự án liên kết của Nam Long Group với 2 đối tác Nhật Bản hầu hết đều có tỷ lệ góp vốn 50% – 50% không hề bị lép vế. Tỷ lệ này thể hiện sự ngang hàng, cân bằng về lợi ích cũng như khả năng hòa hợp giữa ba bên. Với mô hình quản trị đã được chuẩn hóa quốc tế từ năm 2008 của Nam Long Group nên sau khi hợp tác hai doanh nghiệp Nhật Bản đã nhanh chóng tương thích với bộ máy vận hành của tập đoàn và triển khai hàng loạt dự án.
Theo Lê Quang Thành, lợi ích nhiều nhất của Nam Long Group trong việc hợp tác này là đưa ra được phương thức, chính sách thanh toán hết sức cạnh tranh, hỗ trợ rất tốt cho người mua nhà. Cụ thể đó là nhờ vào tài chính tốt từ 2 đối tác Nhật Bản, khách hàng của Nam Long sẽ chỉ cần phải thanh toán 50% giá trị hợp đồng trong vòng 18 tháng đến thời điểm bàn giao nhà, có lợi hơn nhiều so với các dự án khác phải thanh toán trước 70% trong quá trình xây dựng. Từ đó sẽ giúp giảm được rất nhiều áp lực dòng tiền thanh toán, giúp khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị nguồn lực thanh toán nốt một nửa còn lại hoặc chuẩn bị đủ các điều kiện để ngân hàng xét duyệt hồ sơ cho vay.
Bên cạnh yếu tố chất lượng sản phẩm đã có bước tiến lớn của Nam Long Group thì phương thức thanh toán cạnh tranh kết hợp với giải pháp vay ngân hàng cũng là yếu tố quan trọng thứ chính giúp khách hàng quyết định mua bán. Đây chính là chìa khóa vàng giúp cho mỗi buổi mở bán các dự án đầu tiên của Nam Long đều thành công với hơn 90% sản phẩm được bán ra.
Tiến độ thi công các dự án của Nam Long Group luôn được đảm bảo nhờ nền tảng tài chính vững chắc
Trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện tại Nam Long Group đang là một trong số ít các chủ đầu tư có tỷ lệ nợ vay rất thấp, dưới 0,2 lần. Tất cả nhờ vào sự hợp tác dài hạn từ đối tác Nhật Bản. Cái bắt tay chiến lược này không chỉ giúp Nam Long có được tiềm lực tài chính vững chắc mà còn giúp tập đoàn tiếp cận các tiêu chuẩn phát triển bất động sản tiên tiến, hiện đại thế giới từ đó hoàn thiện mô hình quản lý dự án,. Điểm cộng lớn nhất trong những dự án Nam Long Group hợp tác Nhật Bản đầu tư riêng đều đảm bảo phát triển dự án theo đúng lộ trình cam kết đầu tư từ đó đảm bảo tiến độ xây dựng và thời hạn bàn giao.
Tiến độ xây dựng khu đô thị Mizuki Park Bình Chánh
Có sự hợp tác quốc tế vững chãi và dài hạn cùng tiềm lực tài chính mạnh, Nam Long hiện nay đang triển khai hàng loạt các dự án khu đô thị quy mô cùng lúc như Mizuki 26 ha, Akari 8,5 ha,… Ngoài ra, nguồn vốn dồi dào còn giúp Nam Long tự tin thâu tóm hơn 200 ha quỹ đất mới tại Đồng Nai, Nhơn Trạch, Hải Phòng… sẵn sàng chuẩn bị cho những dự án đẳng cấp tiếp theo.
Nam Long Group hoàn thành chuỗi khép kín giá trị trong bất động sản
Nam Long Group luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu cải tiến các khâu trong chuỗi phát triển dự án, từ đó giúp sử dụng hiệu quả chi phí đầu tư, hướng tới sự hoàn thiện trong sản phẩm và kiến tạo môi trường sống an lành, bền vững cho cộng đồng dân cư trong khu đô thị.
2 đối tác chiến lược đến từ Nhật Bản bên cạnh việc góp vốn còn tích cực giới thiệu, đưa đối tác kinh nghiệm khác của họ cùng tham gia trực tiếp đồng hành cùng Nam Long Group. Từ đó góp phần củng cố giá trị trong các khâu của quá trình phát triển Bất động sản từ sơ khai đến hoàn chỉnh, từ phát triển quỹ đất đến bán hàng và dịch vụ hậu mãi. Năm 2017 đánh dấu mốc quan trọng trong mối liên kết hợp tác ba bên khi bắt tay phát triển dự án Mizuki Park có diện tích quy hoạch lên tới 26 ha và quy mô hợp tác tăng gấp 5 lần so với các dự án trước đó. Và ngay sau đó là năm 2018 với các dự án Akari City có diện tích 8,5ha và 165 ha thuộc giai đoạn 1 của đại đô thị Waterpoint lần lượt được ra mắt.
Các dự án hợp tác của Nam Long Group được triển khai đồng loạt dựa theo tiêu chí “All in one”, từ đó một vị thế mới được xác lập. Các sản phẩm nhà ở hiện đại, đa dạng hơn, hệ thống tiện ích dịch vụ được chú trọng đầu tư mang đến một cuộc sống tiện nghi chất lượng, phục vụ tất cả nhu cầu hằng ngày với “một bước chân, ngàn tiện ích”.
Thực tế các dự án của Nam Long
Đẩy mạnh phát triển, mở khóa quỹ đất tạo nên những giá trị sống mới
Với hơn 400 ha quỹ đất sạch sẵn có tại các khu đô thị lớn Akari, Mizuki Park, Waterpoint, trong năm nay Nam Long Group sẽ tiếp tục đà tăng tốc, phát triển mạnh mẽ cùng các đối tác quốc tế. Kế hoạch đề ra là phấn đấu mở rộng thị trường ra phía Bắc, triển khai các khu đô thị mới tại các vùng trọng điểm kinh tế phía Bắc như cụm Hà Nội – Quảng Ninh – Hải Phòng.
Còn đối với các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, các điểm nóng của thị trường bất động sản có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh, hạ tầng kết nối liên vùng thuận tiện, với tốc độ tăng dân số cao phù hợp với việc phát triển các khu đô thị mới cũng đang nằm trong “tầm ngắm” của Nam Long Group như TP. HCM – Đồng Nai – Long An. Đặc biệt, trong giai đoạn 2019-2021 này, Nam Long đang thực hiện mục tiêu phát triển sản phẩm tăng gấp 4 lần, số lượng bàn giao tăng gấp 3 lần so với giai đoạn 2015-2018, tương đương việc xây dựng thêm gần 26.000 sản phẩm mới và bàn giao hơn 16.000 sản phẩm EHome, Flora, Valora.
Trên đây là chi tiết những chuyển mình của Nam Long Group sau cái bắt tay chiến lược cùng đối tác Nhật Bản được Lê Quang Thành tổng hợp lại từ nhiều nguồn. Qua bài viết này mong rằng quý khách sẽ tin tưởng và có thể yên tâm đón chờ những dự án mới của Nam Long Group với số lượng sản phẩm cung cấp ra thị trường lớn, đáp ứng được cả 2 nhu cầu đầu tư và nhu cầu an cư.
CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT CỦA CHỦ ĐẦU TƯ NAM LONG QUÝ KHÁCH NÊN XEM NHƯ:
IZUMI CITY ĐỒNG NAI
Vị trí: Đường Hương Lộ 2, xã Long Hưng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai. |
MIZUKI PARK
Vị trí: Đường Nguyễn Văn Linh, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. |
Nam Long hợp tác cùng đối tác Nhật Bản mang đến những giá trị gì?
Lê Quang Thành
Dẫn nguồn từ Lê Quang Thành https://lequangthanh.net/nam-long-hop-tac-cung-doi-tac-nhat-ban-mang-den-nhung-gia-tri-gi/
0 nhận xét:
Đăng nhận xét